TƯ VẤN PHONG THUỶ NĂM BÍNH THÂN 2016

TƯ VẤN PHONG THUỶ NĂM BÍNH THÂN 2016

TƯ VẤN PHONG THUỶ NĂM BÍNH THÂN 2016

TƯ VẤN PHONG THUỶ NĂM BÍNH THÂN 2016

TƯ VẤN PHONG THUỶ NĂM BÍNH THÂN 2016
TƯ VẤN PHONG THUỶ NĂM BÍNH THÂN 2016

Tin tức

TƯ VẤN PHONG THUỶ NĂM BÍNH THÂN 2016

Năm Ất Mùi sắp qua đi, năm Bính Thân sắp tới. Bài viết này sẽ tiếp tục loạt bài hướng dẫn phong thuỷ lưu niên hằng năm. Bài sẽ giúp bạn đọc nhận biết và tránh hung đón cát theo các phương vị theo phong thuỷ cho năm Bính Thân 2016.

Tam Sát tới Phương Nam ( 180±37.5 độ )

Năm 2016, Bính Thân, Tam sát tại Tỵ - Ngọ - Mùi. Cách đơn giản và hiệu quả nhất để phòng tránh tam sát là nhận biết nó ở đâu hằng năm và lưu ý không làm tổn thương đến nó. Chẳng hạn Không thực hiện các hoạt động nhộn nhịp, động thổ, tạo tiếng ồn… ở phía đó. Thậm chí nếu cửa chính đi lại nơi này cũng cần lưu ý khi đóng mở nên nhẹ nhàng tránh gây động mạnh, trong trường hợp có thể thì nên dùng cửa phụ thay thế. Hậu quả của việc làm tổn thương Tam sát có thể là các ảnh hưởng xấu về sức khoẻ, tiền tài, tai nạn … đặc biệt trong trường hợp nhà ở văn phòng mở cửa về hướng này. Vị trí ngồi nghỉ ngơi, làm việc cũng không nên tựa lưng  vào Tam sát, nhưng quay mặt về phía đó thì không sao. Ngồi làm việc hằng ngày lưng tựa cung này sẽ dễ gặp tiểu nhân, bị thị phi và kẻ xấu hay “đâm” sau lưng. 
Vật phẩm hoá giải Tam sát thường được sử dụng là cặp sư tử đặt trong nhà hướng ra ngoài nếu cửa chính có Tam sát chiếu. Năm 2016, Tam sát tới phía Nam (180±37.5 độ), nếu cửa chính ở đây này thì đặt cặp sư tử hướng từ trong nhà ra cửa phía này. Cũng có thể sử dụng vật phẩm bồi sinh khí, giải sát khí như các loại cầu pha lê. 

Thái Tuế ở Tây Nam, Sơn Thân 

Thái Tuế chỉ kỵ hướng không kỵ Toạ. Tức là bạn không nên ngồi hướng về Thái Tuế, tựa lưng vào Thái Tuế không kỵ. Tương tự, cửa nhà không nên hướng Thái Tuế chứ tựa vào Thái Tuế thì không kỵ. Phương Thái Tuế cũng không nên bị khuấy động giống như Tam Sát. Trong trường hợp hướng ngồi làm việc, cửa nhà hướng về Thái Tuế, có thể hoá giải bằng Tỳ hưu đầu Rồng ngồi trên tiền hướng về phía đó. Năm 2016, nếu bạn gặp Thái Tuế thì đặt linh vật này hướng về hướng 232.5-247.5 độ (Cung Thân).

 
Tuế phá đến Đông Bắc – Dần (52.5o - 67.5o)

Tuế phá (phá “tuế”) là phương đối diện với Thái Tuế. Năm 2016 Thái Tuế là Thân thì tuế phá là Dần. Phương này cũng giống Thái Tuế, Tam Sát là không thích động. Nếu bị kích thích phương này có thể gây hiệu ứng tức thì về sức khoẻ, đặc biệt là đối với người con trai út. Trong trường hợp bắt buộc làm các việc dẫn tới động phương này (như động thổ, sửa chữa…) thì nên sử dụng chuông gió 6 thanh để hoá giải, nên tham vấn chuyên gia phong thuỷ. Hoá giải Thái Tuế bằng Tỳ hưu thì vật phẩm này cũng có tác dụng với tuế phá luôn

 

GỌI
SMS